Monday, March 28, 2011

pain

ginawa ko ang blog nato para paglabasan ng sama ng loob ko pag walang pwedeng makinig sakin at mukang magagamit ko siya ngayung gabi.. :((( grabe nakakafrustrate ang mga pangyayari.. naguguluhan din ako personally..! wala naman talagang problema..at lalong walang magkaaway..meron ba..??? alam ko wala eh..pero bakit sabi niya meron daw! ang alam ko kasi ok nako..masaya nako eh..ayoko ng lumingon pa..ayoko ng bumalik..masaya nako ngayon sa buhay ko eh..na wala siya!! nakaya ko naman eh..pero hindi pa siguro ito yung time para ibalik yung dati.. puro PAIN kasi ang naaalala ko! panu ko mababalik ang friendship kung sa tuwing kakausapin k0 siya wala akong nararamdaman kundi pure pain..as in pain!! :(((

ayoko muna.. i want him to get out of my life kasi mas magiging masaya ako dun..!! soooobbraaa!!!

:(((

No comments:

Post a Comment