Saturday, July 24, 2010

Yesterday's dream..






ayyy nako.,wala na talagang tatalo sa araw na ito.,,napaka DABEST!!
grabe yung moment.,
tagal kong hinintay to,,
ang hirap ng pinagdaanan ko para dito.,
ibat-ibang tao.,
sari-saring damdamin...
ewan ko ba naman kung bakit.,
pro ngayon.,
enjoy na enjoy talaga ako sa nursing.,,
hindi ako makapaniwala na narating ko to.,,
salamat sa lahat ng taong sumoporta sa akin hahah ^_^
sa pamilya ko.,,
sa mga kaibigan ko.,,
sa mga kaklase ko...
at siyempre sa LORD,.
kung hindi dahil sa kanya hindi to mangyayari sa buhay ko.,
kaya napakaraming salamat sa LORD..


nagsisimula pa lang.,
hindi na maitago sakin ang lubos-lubos na kaligayahan.,,
lalo na nung tawagin na yung pangalan ko at lumahod.,
pagbaba ko ng stage.,,parang bagong ako!!!!
masaya.,,napaka sarap sa pakiramdam.,
na ito yung price sa mga pinaghirapan mo.,,^_^


lalo pa kong naging masaya ng dumating yung mga kaibigan ko.,,si catherine hahaha.,,
na super fren ko..hahaha
salamat sa kanya kasi kahit busy.,
pinaglaanan nya ko time.,
kay rosary.,na talaga namang.,,nag GGM pa.,haha
kay annalyn at nei.,,na talagang naghintay ng matagal para lang makapunta.,,!!!
kay shaine na halos 13 years ko ng kasama.,,!!!
sa kanilang lahat SALAMAT.,,

salamat sa mga kaibigang kahit hindi nakarating sa sobrang busy.,,
SALAMAT!!!

sa graduation naman ahhaha ^_^

moral lesson.,:
Huwag bibitiw sa pangarap.,,!
konting tatag lang ng loob.,
pasasaan pat maaabot mo din ito sa panahong..
ipagkakaloob ng LORD.,,!!


NGAYON SIMULA NA NG bagong yugto ng aking buahy.,,!
kaya ang masasabi ko.,,


BRING IT ON.,,!!

IM READY!

^_^

No comments:

Post a Comment