Friday, July 9, 2010

nars on call ^_^




ang saya talaga.,,lalo na kanina.,,census.,,grabe.,lakad ng lakad.,,at take note.,,ako lang magisa.,kariren daw ba.,,pero napaka enjoy naman.,,ang hindi ko talaga makakalimutan yun matanda na nagsabi sakin na huwag daw muna akong magaasawa.,,aklat daw muna ang hawakan ko hahaha ^_^ tapos si tatay na tumulong sakin.,,hmmm enjoy talaga.,,!

napansin ko lang.,,ang hirap pumasok sa bahay ng mayaman.,kailangan mo pang kumatok at maghintay ng mga 5 mins sa labas bago ka papasukin.,pero sa mahirap.,nasa kalsada ka pa lang kinakawayan kana.,,hayzzz.,,:)

9 na pamilya ang nasurvey ko,,at talaga namang masasabi ko na sa mga pamilya na yon ay may kanya-kanyang kwento ng buhay,.siyam na pamilya.,,siyam na kwento.,!

natutuwa lang talaga ko sa mga taong nakaausap ko.,payak ang buhay pero masaya.,,

pagpalain nawa sila!!

^_^

happy community


No comments:

Post a Comment