Sunday, July 4, 2010

happylife..

ay grabe.,,wat a wonderful life...ewan ko ba.,masaya talaga,kuntento na ko as of now.,hmmm :) super nageenjoy ako sa nursing.,lalo na nung magsimula ang community.,sa bulacan bulacan.,! :) ang dami kong natutunan.,hindi lamang tungkol sa subject kundi sa mga aral sa personal na buhay., lalo kong napahalagahan ang mga bagay na meron ako.,yung simpleng reklamo ko.,madami pa lang tao na wala ng mga bagay na meron ako.,! nakakatuwa ang pamilya nila ate Lorna.,kahit mahirap lang sila.,,payak ang pamumuhay.,patuloy pa rin silang nagpupuri sa panginoo.,! ang dami kong natutunan na babaunin ko sa man ako magpunta.,! ^_^ ngayon...as of this moment.,masaya ko sa nursing.,noon hindi ko alam kung bakit ito ang kinuha ko.,pero ngayon unti-unti ko ng nakikita ang purpose ni Lord kung bakit ako nandito.,:0

No comments:

Post a Comment