Thursday, March 25, 2010

wan-L

one-L the best talaga
kaya sakin,sila’y mahalaga
sa dance floor,si JECKA at TIMOTHY
pag nakita mo’y walang masasabi!

pag may mahirap na subject wag magalala
nandyan si SARAH, tutulungan ka
mga pangaral ni ATE EIDEE,tumimo sa puso ko
para makilala itong sarili ko!

pag kain sa jollibee kasama si ATE WENDY
pati si JESSICA at MHARLENE di pahuhuli
pag walang maisagot tingin ka’y ABBY
syempre naman seatmate kong matindi

pag gusto mo ng kausap si NAJIS at GLADES
kung gusto ng tahimik,sa tabi ni ANGELI wag aalis
kakulitan nitong si CASS mamimiss ko talaga
tawanan nina AMIKO,KAREN E.,MARIVIC,nakakahawa talaga

idea ni KUYA REYNAN hindi mawawala sa listahan
si GRACE naman reyna ng kantahan
paguwian na si RANNIE at ROSE ang kasama
sa jeep kwentuhang masaya

mamimiss ko rin magkaibigang CHEENY at CHARRY
ibang lenguwahe kay ADELA matututunan din
boyfriend ni ASHLEY bahagi na din
itong si QUIMPO,TIN at KAREN mamimiss ko rin!

No comments:

Post a Comment