Tuesday, December 18, 2012

para kay BLOSSOM at BUBBLES


"RESHUFFLE???? Hell No!!! Ayoko! si Kathlyn at Monica lang ang makakasama ko :(" -yan ang dilemma ko almost a year ago..hmmm.. pano ba naman kasi mahihiwalay ako sa mga Kakak girls.. AYOKO! :(


December 18, 2012 11:32 pm sa relo ko (advance yan ng 20 mins. hahahaha) ito na ang drama ko...


Hindi ko lubos maisip hanggang ngayon kung bakit sa dinami dami ng pwedeng maging ka PEG eh sila pang dalawa.. hmmm siguro nga meant talaga kami.. salamat sa SEATING ARRANGEMENT ni sir Johp sa MS :)) palong palo! HAHAHA :)


we're different IN ALL WAYS! as in ibang-iba! iba ang trip, iba ang drama, iba ang ugali, iba lahat!! IBA!!! pero heto kami ngayon Best of friends!


Hindi kumpleto ang araw ko pag wala sila.. yung masasabi ko sa sarili ko.. "ok lang nandon naman yung dalawa". yung parang ok na sakin kung kami lang tatlo sa isang section mas Peg ko pa HAHAHA. pag kasama ko sila walang pretensions (yung si Mariae ay si Mariae) yung kahit mautot ka sa harap nila ok lang! yung tatawa ka na lng ng tatawa sa mga simpleng bagay na kayo lang namang tatlo ang nagkakaintindihan.. yung walang pakielam at may sariling mundo pero masaya naman! :) Mas maraming beses ko pa silang kasabay kumain kesa sa pamilya ko.. at mauubos ang gravy ng KFC sa kanilang dalawa pero ok lang kasi sanay nako sa kanila! Pag badtrip ako sila ang unang makakaalam..! napaka transparent na nga ng buhay ko sa kanila.. yung drama ko eh gamay na gamay na nila.. wala akong pakielam kung makita nila ako sa pinaka haggard kong look hahaha!


hindi ko man sabihin sa kanilang dalawa but in my heart i considered them as my BESTFRIEND! hindi naman kailangan ng confirmation at monthsary pag mag bestfriends eh, nararamdaman na lang to ng puso :))) In my heart they are not just simply my bubbles and my blossom but they are my DEAR SISITERS! yeah sister, Sila yung pinadala ng Lord para maging sister ko (because i don't have one).


i love them with all my heart.. KUNG PAPIPILIIN AKO NG DALAWA SA LAHAT NG NAGING COLLEGE FRIEND KO.. SILA ANG PIPILIIN KO.. (with elmer my son ofcourse) silang tatlo.. hahahaha :)))


i'm so excited na matupad namin ang mga pangarap namin.. kasi marami kaming tatlo nun :)) Sobrang nag papasalamat ako sa Lord sa kanilang dalawa.. i considered them as a blessing from God.. 


P.S.

ate mariae will always be here for you for the rest of my life, i promise that to God :)) (kahit may lovelife nako, kahit RN nako, kahit may asawa nako, kahit may anak nako) :)


You ever BEAUTIFUL, and very SEXY:

BUTTERCUP :*

No comments:

Post a Comment