Tuesday, July 24, 2012

yung messae ng isang kaibigan.. (nakakaiyak naman) hoho

For Ate Mariae. :)

Alam mo bang nakalimutan ko yung password ko dito sa blog kaya di ako nakakapag post. Pero dahil sa request mo sa akin pilit kong hinanap ang password ko para lang sayo. matouch ka naman sana! HAHAHA! :))))

Sabi ni Papa Jack. Hindi lahat ng mga taong nakakasama at nakikilala natin ay magsstick sa atin forever. May mga taong dumadating lang para makisabay sa byahe ng buhay but eventually they will go on their separate ways dahil may sari sarili din silang byahe na hindi sila magkasama.

Naniniwala ako dito. People do come and go. May mga taong dadating sa buhay natin where in mttouch nila yung buhay natin. Yung dadating talaga sa point na sasabihin mo na "Can I keep You forever?" o kaya naman "Dito ka lang palagi ha. Wag mo ko iiwan" and mga tao talagang dadating sa mga buhay natin na hindi nagtatagal. Yung mga panandalian lang. Hmmm.

There are times where we have to sacrifice the one we love for a good decision, because every good decision will give you something good. Maybe it is not right as of now, but atleast it is good, and eventually, it will be better. :)

Kung ako yung tatanungin mo. I'm pretty sure na kasama ako sa una. :) Feeler ba ko? Hahaha. Hindi. I'm just telling the truth. Kasi I know for a fact na talagang di kita iiwan. I'm wishing lang na sana ntouch ko nga yung buhay mo in a good way. :) Sana yung kahit di tayo magkasama. Yung kahit di tayo lagi naguusap. Yung kahit di tayo madalas nkkpg update sa isat' isa eh naalala mo pa din lahat lahat ng good memories natin. Lalo yung mga kalokohan nating dalawa. :))))))

No comments:

Post a Comment