Tuesday, May 4, 2010

mix mix mix

hayz.,ewan ko ba this past days parang wala ako sa sarili ko.,
ewan ko ba.,,parang chumochorva na naman ako ng wala sa lugar hahaha ^_^ pero kahit papano masaya naman ako sa tinatakbo ng buhay ko ngayon.,sa family ok naman sila.,,sa frends.,,ayun ok lang rin naman.,kahit minsan magulo pero ayun nakakamoveon nman.,,! sa lovelyf,.?? wala eh.,! hayaan na muna yun.,! sa school.,,mahirap na masaya.,,mahirap kasi puro exam sa HA.,kanina nga nagretdem.,medyo na mental block pa nga ako eh.,! masaya naman kasi.,may mga constant frend nako sila.,,CAMZ KEN CON SHAYNE HAZEL at DHARIEL.,,masaya silang kasama super.,,! sa OEYT.,,ayun namimiss ko na sila superbb.,,!! (wala bang get together??) hmmm.,,isa pa sa nagpapasaya sakin ngayon ay ang JAM.,,^_^ nabago ng JAM ang takbo ng buhay ko.,,! sobra.,,!
hayzz.,,sana lagi na lang ganito.,,masaya! MASAYA.,,^_^

No comments:

Post a Comment