Sunday, September 19, 2010

when WHITE goes GREEN^_^

masaya! --yan lang siguro ang pinaka d'best na salita na angkop sa nararamdaman ko..
ewan ko ba..basta ang alam ko masaya ko! :D
lalo na nung eco tour sa baguio!
sa bsu pa lang excited na ang lahat.,super bonding moment with section A!
lalo kong napahalagahan ang buhay ng dahil sa eco tour na yon..
syempre mawawala ba ang picture picture..
burnhan park
mines view
d' mansion
wright park
sm baguio
bell church
grotto
strawberry farm
PMA
session road
benguet state university
good sheperd
at napakaraming iba pa..

--napuntahan ko na yan ng napakaraming beses pero iba talaga ang pakiramdam ko ngayon..
siguro kasi ngayon ko lang hindi kasama ang nanay ko..HAHA :)

napakaganda ng likha ng Diyos..
sarap sa mata.,
ngayon ko napatunayan na talagang mahal na mahal ko ang luntian..


WHAT HAPPEN WHEN WHITE GOES GREEN..???

IT WILL CHANGE YOUR LIFE! PROMISE!!!

No comments:

Post a Comment