Saturday, April 3, 2010

Mahirap gumalaw sa isang mundo na ang mga tao ay hindi ka naiintindihan! :c
yung klase ng mundo na kabaligtaran sa lahat ng iniisip mo.,,
pakiramdam mo mag-isa ka na lang.,,
mag-isa mong iintindihin ang sarili mo.,,
minsan nga naiisip ko.,,
ako lang kaya talaga ang may problema.?
o ang mga tao sa paligid ko.?
pwede din namang pareho..,
sarili ko at ang mundo.,,,

mahirap.,,
mahirap intindihin ang sarili kung ang paligid mo ay hindi mo rin maintindihan.,,
magulo.,,napakagulo.,
magulong makipagsabayan sa takbo ng mundo.,,
pabaligtad nga ata ang takbo ng mundo ko.,
gusto kong tumakbo ng tumakbo.,,
Hanggang sa makita ko ang mundong sa panaginip ko lang nasilayan.,

isang mundong MASAYA.,,
puno ng PAG-ASA.,,
mundong pinapangarap ng lahat.,
sana doon makita ko ang mga bagay na hinahanap ko.,,
isang mundong PAYAPA.,
TAHIMIK.,
wala kang gagawin kundi tumawa,.

MAY GANUN BANG MUNDO.,???

sa mundo ng isang bata.,,,

No comments:

Post a Comment